Gullrósa tjáir sig um allt og ekkert...

Monday, April 30, 2007

Helgin...

Helgin var fín. Spókaði mig um miðbæ Reykjavíkur á föstudagskvöldið og virti fyrir mér öll fallegu húsin og tréin. Á laugardaginn gekk ég niður Laugaveginn í góða veðrinu og skoðaði í búðarglugga. Keypti mér ógeðslega flotta tösku í Marimekko. Ekki amalegt það. Fékk mér síðan kaffi á Segofredo og settist á rónabekk og virti fyrir mér mannlífið. Bakaði pitsu um kvöldið og skellti mér svo í smá selskap. Tók ansi vel á því og var næstum því lúgbarinn af svertingjagengi í bænum. Átti síðan góðan þynkudag á sunnudaginn og úðaði í mig sælgæti, snakki og gosi. ;)

2 Comments:

  • At 6:43 AM, Anonymous Anonymous said…

    nohh...bara rosaleg helgi hjá þér ; )

    Sólveig.

     
  • At 2:24 PM, Anonymous Anonymous said…

    tja... já, það má segja það. ;)

     

Post a Comment

<< Home